Vấn đề phòng cháy chữa cháy ngày càng trở nên cấp thiết và được quan tâm nhiều trong cộng đồng. Do vậy, nhu cầu của các chủ đầu tư về dịch vụ tư vấn thiết kế thi công bảo trì phòng cháy chữa cháy cũng không ngừng tăng. Tại Hà Nội, chúng ta có thể tin tưởng lựa chọn TNQ- công ty uy tín với dịch vụ chất lượng nhất hiện nay.

Tư vấn thiết kế PCCC tại công ty PCCC TNQ

Phòng cháy và chữa cháy là một hoạt động nguy hiểm đôi khi chỉ cần một bất cẩn nhỏ cũng có thể gây ra hỏa hoạn cực kỳ nguy hiểm. Chính vì thế mỗi gia đình, cơ quan, tổ chức đều cần phải trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy thật tốt để mới có thể ứng phó khi gặp cháy nổ. Công ty PCCC TNQ Hà Nội tự hào là nơi cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế đạt chuẩn hàng đầu.

> Tham khảo thêm các bài viết PCCC chất lượng khác:

Quy trình tư vấn thiết kế

– Nhân viên nhận yêu cầu khách hàng hỗ trợ, tư vấn thiết kế.

– Chuyên viên kỹ thuật trực tiếp xem xét và cùng khách hàng thảo luận đề ra quyết định lắp đặt hệ thống.

–Lên kế hoạch, tiến hành thi công lắp đặt sau thỏa thuận.

– Kiểm tra, đánh giá rồi tiến hành bàn giao lại cho khách hàng.

⇒ Sau khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế và lắp đặt của công ty TNQ, khách hàng sẽ được hưởng chính sách bảo trì, bảo dưỡng dài hạn mà không phát sinh bất kỳ khoản phí nào. Bên cạnh đó, với những đơn hàng lớn hoặc đối tác thân thiết còn có thể hưởng cá ưu đãi với khuyến mãi hấp dẫn.

Tại sao nên chọn dịch vụ PCCC TNQ?

Không phải duy nhất nhưng là tốt nhất! Đó là lời khẳng định của của rất nhiều khách hàng khi đã sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế, lắp đặt hệ thống của công ty TNQ. Công ty chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thương, ủng hộ của các cơ quan, tổ chức, và hộ gia đình. Đó là nhờ những ưu điểm nổi bật như:

♦ Sự chuyên nghiệp:

Đội ngũ kỹ sư, nhân viên được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp về lĩnh vực cơ điện, PCCC và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

♦ Chất lượng sản phẩm:

Đảm bảo với số lượng và chất lượng của hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến và lấy yếu tố con người và sản phẩm để làm hài lòng mọi khách hàng đến và sử dụng dịch vụ của công ty.

♦ Thái độ phục vụ:

Ngay từ những bước tiếp nhận yêu cầu ban đầu của quý khách hàng, chúng tôi đã hỗ trợ và tư vấn tối đa. Trong suốt quá trình thi công và quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm, nếu có như khách hàng có nhu cầu kiểm tra, sửa chữa thì đội ngũ nhân viên cũng sẽ  đáp ứng chu đáo.

♦ Giá cả cạnh tranh

Tại Hà Nội và các khu vực lân cận, công ty TNQ luôn được đánh giá cao về chất lượng thi công và giá thành rẻ nhất

♦ Dịch vụ bảo trì

Hệ thống PCCC tại công ty TNQ luôn tạo được niềm tin ở người dân, doanh nghiệp, các cơ quan, tổ chức bởi tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Không ngại khó ngại khổ bảo vệ công trình của bạn.

Với những điểm mạnh như vậy, PCCC TNQ VIỆT NAM tự tin mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu cần tìm đơn vị cung cấp Dịch Vụ Tư Vấn Thiết Kế Thi Công Bảo Trì Phòng Cháy Chữa Cháy thì đừng chần chừ liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM

Địa chỉ : Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
Số điện thoai: 09654 98345
Website: https://pccctnqvietnam.vn