0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Bình Chữa Cháy Dragon Powder Tại Hà Nội

Liên hệ : 09654 98 345

Mã sản phẩm :

Chia sẻ :

Mô tả

Tìm hiểu về bình chữa cháy Dragon Powder tại Hà Nội

Bình chữa cháy Dragon Powder tại Hà Nội là một thiết bị chữa cháy mang thương hiệu Việt Nam  dạng bột, thường được sử dụng phổ biến trong công tác chữa cháy

Bình bột Dragon Powder 4kg có thể chữa cháy các đám cháy ABC và được sử dụng rộng rãi tại các công trình nhà ở, nhà cao tầng, công ty, trạm xăng… phù hợp với không gian nhỏ và vừa.

Bình chữa cháy Dragon Powder

Các loại bình Dragon Powder ABC có thể chữa cho các đám cháy chất lỏng, chất khí, và chất rắn lẫn như xăng dầu, gỗ, vải, điện…

Kích thước của bình khá nhỏ gọn, không quá lớn, trọng lượng chỉ khoảng 5,5kg. Chiều cao của bình khoảng 45cm và đường kính 14cm. Phạm vi phun hơn 2m, bình hoạt động tốt nhất ở nhiệt độ 20-50 độ C.

Phân loại bình chữa cháy Dragon Powder

Bình chữa cháy Việt Nam thương hiệu Dragon Powder là sản phẩm được nhiều người tin chọn. Cũng giống như bình chữa cháy khác, bình chữa cháy Dragon có nhiều mẫu mã để đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Bình chữa cháy Dragon CO2 – 3kg

Bình Dragon ABC 1kg

Bình Dragon 2kg

Bình Dragon 3kg

Bình Dragon 4kg

Bình Dragon loại lớn 35kg…

Với mỗi kích thước như vậy, bình chữa cháy sẽ phù hợp với quy mô lắp đặt và mục đích sử dụng cho đám cháy lớn hay đám cháy nhỏ.

Ưu điểm lớn nhất của bình Dragon Powder Việt Nam là khả năng dập tắt đám cháy nhanh. Phạm vi sử dụng của bình cũng rất rộng và có thể  sử dụng cho các loại đám cháy A, B, C đều được. Sản phẩm bình Dragon Powder Việt Nam này cũng sử dụng cho phạm vi nhiệt độ lên tới từ -20 độ đến +60 độ C

Mua bình chữa cháy Dragon Powder chất lượng

Thị trường thiết bị phòng cháy chữa cháy và bình chữa cháy ngày nay rất sôi động, đa dạng về cả mẫu mã và chủng loại. Giá thành mỗi tại mỗi cơ sở lại có mức giá khác nhau. Đặc biệt nhiều nơi thiếu uy tín còn cung cấp các loại thiết bị giả, hàng nhái, kém chất lượng.

Vì vậy, khi chọn mua các thiết bị PCCC nói chung và bình cứu hỏa Dragon nói riêng, cần phải tìm tới những nhà cung cấp uy tín, chất lượng.

Cần tìm địa chỉ cung cấp bình chữa cháy uy tín để tránh hàng giả hàng nhái

Đơn cử là CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM  đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC. Tại đây, chúng tôi cung cấp bình chữa cháy Dragon Powder chính hiệu, với giá thành cạnh tranh. Tất cả các thiết bị PCCC đều có giấy kiểm định chất lượng. Liên hệ ngay để được tư vấn. Bình chữa cháy Dragon Powder tại Hà Nội

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM

>> Tham khảo thêm các thiết bị PCCC chất lượng tốt khác:

Đánh giá (1)

1 đánh giá cho Bình Chữa Cháy Dragon Powder Tại Hà Nội

5.00 1 đánh giá của khách hàng
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Bình Chữa Cháy Dragon Powder Tại Hà Nội
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    1. pccctnqvietnam

      Chất lượng bình tuyệt vời

    Chưa có bình luận nào

    Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
    Shopping cart
    Start typing to see products you are looking for.
    Liên hệ