0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Vai Trò To Lớn Của Việc Thi Công Lắp Đặt Hệ Thống PCCC

Vai trò to lớn của việc thi công lắp đặt hệ thống PCCC

Hệ thống PCCC là hệ thống quan trọng của một toàn nhà. Hiện nay, các hệ thống PCCC mang tính bắt buộc phải triển khai khi đã hoàn thiện công trình. Vây nên, các chủ đầu tư khi có ý định xây dựng phải tìm nhà thiết kế tư vấn thi công lắp đặt hệ thống PCCC chất lượng. Đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy bởi những vai trò to lớn của việc thi công lắp đặt hệ thống PCCC.

Bài viết dưới đây sẽ giúp quý khách có thể hiểu rõ hơn các vấn đề liên quan tới việc lắp đặt thi công hệ thống PCCC hiện nay của các công ty phòng cháy chữa cháy chuyên nghiệp.

Hệ thống PCCC là gì ?

Hệ thống PCCC có thể hiểu đơn giản là hệ thống sẽ được lắp đặt nhằm đảm bảo an toàn về lĩnh vực phòng cháy chữa cháy cho các công trình xây dựng cố định. Hệ thống phòng cháy sẽ có tác dụng ngăn chặn loại bỏ tối đa tác hại từ những sự cố về cháy nổ gây ra. Một hệ thống chất lượng sẽ cảnh báo tự động cho con người trong phạm vi được lắp đặt. Phát tín hiệu báo động làm giảm thiệt hại đám cháy có thể đem lại.

1. Nguyên lý làm việc khi lắp đặt hệ thống PCCC

Các thiết bị phòng cháy và chữa cháy sẽ được lắp đặt tại hầu hết ở tất cả các nơi có nguy cơ xảy ra cháy. Khi đám cháy bắt đầu, các thiết bị báo cháy bao gồm các cảm ứng nhiệt, cảm ứng khói và các chuông báo động tự động hoặc bằng tay được kích hoạt. Chuyển thông tin về hệ thống trung tâm điều khiển. Người có nhiệm vụ kiểm tra và thông báo bằng loa khi phát hiện thực tế có cháy. Nếu cần thiết sẽ báo cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp, cùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập tắt đám cháy. Cũng có thể cúp điện tại khu vực có sự cố để đảm bảo an toàn trong khu vực cháy…

2. Lợi ích lâu dài của việc lắp đặt hệ thống PCCC

Nguy cơ cháy nổ cho mọi công trình không kể lớn nhỏ,…. Việc lắp đặt hệ thống PCCC là điều hết sức cần thiết giúp chúng ta chủ động phòng bị, cảnh báo và có những phương án xử lý một cách nhanh nhất từ khi mới bắt đầu. Một hệ thống PCCC có thể đi theo công trình trọn đời mà ít khi hỏng hóc hoặc cần thay thế. Hệ thống phòng cháy chữa cháy hoạt động dựa trên nguyên lí tự động, không yêu cầu lực lượng thường trực như hầu hết các hệ thống khác. Hơn thế nó mang một tâm lý yên tâm khi làm việc, khi luôn có một hệ thống bảo vệ an toàn khi có cháy

Hệ thống PCCC nào là tốt nhất hiện nay ?

Mỗi một công trình lại có những đặc điểm riêng về diện tích, nhu cầu, hình thức sản xuất vậy nên  mỗi công trình lại có hệ thống PCCC phù hợp khác nhau. Điều này sẽ công ty PCCC tư vấn, phân tích cụ thể khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt. Cũng tùy theo hệ thống PCCC mà có những trang thiết bị khác nhau để có thể lắp đặt một hệ thống phù hợp thực tế và được các cơ quan chức năng kiểm định.

Mỗi hệ thống PCCC sẽ có một điểm mạnh, điểm yếu khác nhau nhưng nhìn chung vẫn phải đảm bảo các nguyên tắc.

Cảnh báo cháy sớm và có thể ngăn chặn kịp thời khi mới phát sinh, đủ sức chữa cháy khi ngọn lửa bùng phát.

Bạn cần một thiết kế tốt về PCCC TNQ Việt Nam sẽ giúp bạn tạo ra một hệ thống PCCC đáp ứng yêu cầu trên.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT TNQ VIỆT NAM

> Tham khảo thêm các bài viết PCCC chất lượng khác:

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ Thuật TNQ Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 194/11, Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 0965 498 345 – Email: 

Website : 

Chia sẻ

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ