0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Nạp Bình Chữa Cháy Tại KCN Quế Võ Bắc Ninh

Nạp Bình Chữa Cháy Tại KCN Quế Võ Bắc Ninh

Nạp Bình Chữa Cháy Tại KCN Quế Võ Bắc Ninh

Dịch vụ nạp bình cứu hỏa giao nhận tận nơi hiện nay vô cùng phổ biến, hiện tại công ty PCCC TNQ Việt Nam có các loại bình chữa cháy dự phòng trong quá trình chờ nạp sạc nên khách hàng có thể yên tâm.

Các loại Bình chữa cháy hiện đang được sử dụng trong ngành phòng cháy chữa cháy với mục đích nâng cao hiệu quả phòng chống cháy nổ cho các cơ sở sản xuất, nhà xưởng, kho bãi…

Trang bị bình chữa cháy trong hoạt động sản xuất là biện pháp đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy. Khi có sự cố cháy xảy ra, ban đầu sẽ là những đám cháy nhỏ và diện tích hẹp, chúng ta có thể dễ dàng sử dụng bình chữa cháy để dập tắt đám cháy, mặt khác khi lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đến cứu chữa thì hầu hết các đám cháy đã bùng phát trên diện rộng và khả năng thiệt hại đã vô cùng lớn.

Vì vậy, việc trang bị bình chữa cháy xách tay tại cơ sở làm việc là đã giảm một nửa nguy cơ cháy lớn và giảm thiệt hại một cách tối đa, với điều kiện đám cháy phải được phát hiện sớm.

Cần nạp bình chữa cháy vì?

Trong quá trình sử dụng bình chữa cháy, nạp bình chữa cháy sẽ giúp đảm bảo khả năng hoạt động chất lượng bình luôn đạt công suất tối đa.

Tại Bắc Ninh, Hà Nam công nghiệp sản xuất ngày càng phát triển với nhiều khu công nghiệp như KCN Quế Võ, KCN Đồng Văn 1, KCN Đồng Văn 2… dân cư tập trung đông đúc, vì thế không chỉ đối với nhà máy, nhà xưởng, mà các cơ sở sản xuất cũng cần trang bị bình chữa cháy và nạp bình chữa cháy thường xuyên, để đảm bảo an toàn khi có sự cố cháy xảy ra.

Bạn có nhu cầu mua bình chữa cháy, Nạp Bình Chữa Cháy Tại Bắc Ninh vui lòng liên hệ CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM , điện thoại 09654 98 345/ 0868 60 7743.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM  ngoài nạp bình chữa cháy còn cung cấp các loại bình chữa cháy bột ABC BC MFZ4, bình chữa cháy khí CO2 MT3, MT5 tại Bắc Ninh

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

> Tham khảo thêm các bài viết PCCC chất lượng khác:

Bảo Trì Hệ Thống PCCC tại Văn Giang, Hưng Yên

Dịch Vụ Nạp Sạc Bình PCCC Tại Hưng Yên

Thi Công PCCC Đạt Tiêu Chuẩn Tại Hà Nội

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ Thuật TNQ Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 194/11, Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 0965 498 345 – Email: 

Website : 

Chia sẻ

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ