0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng Chi Phí Thấp Nhất Tại Hà Nội

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng Chi Phí Thấp Nhất Tại Hà Nội

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng Chi Phí Thấp Nhất Tại Hà Nội

Hiện nay hỏa hoạn xảy ra một cách thường xuyên mà chủ yếu tại các kho xưởng lớn, nơi chứa rất nhiều các vật dụng, nguyên liệu thành phẩm dễ cháy nổ. Qua các vụ cháy nổ hiện nay thì có một sự thật đáng báo động là những hệ thống PCCC tại đa phần các nhà xưởng công ty hiện nay đều không hoạt động tốt. Có rất nhiều nhiều nguyên nhân nhưng chủ yếu là thiết bị, hệ thống quá cũ kỹ cũng lại không được bảo trì thường xuyên, điều này dẫn đến các thiết bị sẽ không đảm bảo  an toàn phòng chống cháy nổ mà nhà nước đã quy định.

Để đảm bảo an toàn trong công tác PCCC, chúng tôi nên khuyên các doanh nghiệp nên thường xuyên bảo trì hệ thống PCCC nhà xưởng, công ty….cũng như nhà ở của chính mình để đảm bảo an toàn tính mạng bản thân và tài sản của chính mình.

Các thiết bị chữa cháy trong hệ thống chữa cháy tự động cần thường xuyên bảo trì

Hệ thống chữa cháy Sprinkler

Dây là hệ thống chữa cháy tự động bằng nước. Với đầu phun luôn ở chế độ thường trực. Sẵn sàng hoạt động ngay khi nhiệt độ tại thời điểm đó đạt tới ngưỡng làm việc nhất định.

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng | Hệ Thống Báo Cháy - Chống Sét

Đầu phun Sprinkler có rất nhiều loại khác nhau  nhưng đều có chung về kế cấu: thân, bộ cảm ứng nhiệt (thủy ngân), nút chặn, tấm dẫn đường … Lượng nước được phun ra sẽ phụ thuộc vào thiết kế của hệ thống. Tuy nhiên, phần lớn các đầu phun tự động Sprinkler hiện nay đều sẽ phun ra khoảng khoảng 80-100 lít/phút.

Đặc điểm của hệ thống Sprinkler là đường ống luôn chứa đầy nước tuy nhiên mỗi đầu phun chỉ chữa cháy được trên một diện tích nhất định. Vì vậy các đầu phun sẽ thường được sắp xếp gần nhau trên một phạm vi lớn.

Hệ thống chữa cháy sử dụng khí CO2

Hệ thống khí CO2 dập tắt lửa bằng cách giảm nồng độ oxy trong không khí xuống thấp hơn nồng độ oxy và độ lạnh của CO2 làm tăng thêm hiệu quả dập tắt cháy, nó thường được ứng dụng để chữa cháy cục bộ, nơi CO2 được phun trực tiếp lên ngọn lửa và các vật liệu cháy.

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng | Hệ Thống Báo Cháy - Chống Sét

Hệ thống CO2 sử dụng van xả thường có đường kính lớn điều này sẽ giúp cho dòng lưu lượng khí thoát ra lớn.

Tính phản ứng nhanh của hệ thống và van sẽ giúp cho việc dập tắt đám cháy chỉ thực hiện trong vài giây, tạo nên sự khác biệt so với các hệ thống chữa cháy khác.

Các thiết bị chữa cháy cũng cần thường xuyên bảo trì tại nhà xưởng

Bình chữa cháy

Bảo Trì Hệ Thống PCCC Nhà Xưởng | Hệ Thống Báo Cháy - Chống Sét

Bình chữa cháy là một thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng phổ biến nhất trong công tác dập tắt hoặc kiểm soát các đám cháy nhỏ, thường là trong tình huống khẩn cấp. Tuy nó không thể sử dụng để dập tắt một đám cháy đã ngoài tầm kiểm soát như lửa ngọn đã cao đến trần nhà, nhưng nó có thể hỗ trợ dập tắt đám cháy nhanh chóng tư khi chúng mới hình thành điều này giúp giảm thiểu các thiệt hại một cách tối ưu nhất

Đơn vị thi công bảo trì hệ thống PCCC uy tín

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI VÀ KĨ THUẬT TNQ VIỆT NAM

> Tham khảo thêm các bài viết PCCC chất lượng khác:

Bảo Trì Hệ Thống PCCC tại Văn Giang, Hưng Yên

Dịch Vụ Nạp Sạc Bình PCCC Tại Hưng Yên

Thi Công PCCC Đạt Tiêu Chuẩn Tại Hà Nội

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ Thuật TNQ Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 194/11, Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 0965 498 345 – Email: 

Website : 

Chia sẻ

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ