0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Chăn Chữa Cháy Uy Tín Tại Từ Sơn, Bắc Ninh

Liên hệ : 09654 98 345

Mã sản phẩm :

Chia sẻ :

Chăn chữa cháy là một loại phương tiện được dùng trong công tác chữa cháy với hình dạng như một chiếc chăn. Điều khác biệt là chăn có cấu tạo từ loại chất liệu đặc thù để phù hợp với nhiệm vụ của mình.

Mô tả

Chăn chữa cháy uy tín ở đâu?

Chăn chữa cháy uy tín là một loại chăn chuyên dụng được dùng trong cứu hỏa nó còn được gọi là chăn dập lửa nguy cấp, chăn chiên chữa cháy.

Loại chăn này thường được làm từ các chất liệu có khả năng chống chát tiêu biểu nhất là sợi thủy tinh hoặc sợi cotton đây là chất liệu có khả năng thấm nước tốt. Chăn nguyên tắc hoạt động khá đơn giản. Đó là hạn chế sự tiếp xúc củacháy với ô xi bên ngoài giúp đám cháy không thể bùng phát và dần bị dập tắt.

Chan Chua Chay2
Chăn chữa cháy

Ngoài tác dụng dập lửa, nó còn là một thiết bị bảo hộ giúp cho con người trong công tác thoát nạn, nó ngăn tách giúp người gặp nạn không bị tiếp xúc với lửa, cách nhiệt và không bị ngạt khí, ngạt khói.

Cấu tạo của chăn chữa cháy

Chăn có cấu tạo đơn giản được làm từ sợi thủy tinh và sợi cotton. Đối với loại chăn làm từ sợi thủy tinh thì được dệt 100% sợi thủy tinh nó có khả năng chịu được nhiệt độ cao, không bén lửa, thấm nước tốt. Kích thước của chăn làm từ sọi thủy tinh cũng khá đa dạng: như 1mx1m; 1,2mx1,2m; 1,5mx1,5m…mềm mại không lo độc hại, không gây kích ứng da

Một ưu điểm đặc biệt là nó có khối lượng nhẹ, có thể cầm tay để di chuyển. Tuổi thọ caoc, ít bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài môi trường.

Chan Chua Chay3
Chăn chữa cháy sợi thủy tinh

Chăn dập lửa cotton thì được làm từ những sợi cotton có khả năng hút nước tốt hơn nhưng lại có  nhược điểm là tương đối nặng. So với chăn từ sợi thủy tinh thì cotton nặng hơn nhiều lần. Khi cần dập lửa, chăn sẽ hút nước và nở to ra, sau đó chùm lên đám cháy, giúp dập lửa một cách nhanh chóng.

Với những ưu điểm  vượt trội về cấu tạo như vậy, chăn chữa cháy rất phù hợp để sử dụng ở các căn hộ, gia đình, và văn phòng, …

Cách sử dụng chăn chiên chữa cháy

Chăn chiên chữa cháy được bán rất rộng rãi ở những cơ sở, nhà phân phối chuyên cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy. Đây là một loại vật dụng rất cần thiết được trang bị giúp bảo vệ tính mạng.

Cách sử dụng chăn dập lửa cũng rất đơn giản. Chăn làm từ sợi cotton

– Trước khi thực hiện chữa cháy, nhúng chăn vào nước để làm nở các sợi bông. Nước sẽ làm tăng diện tích bề mặt.

– Việc thấm nước cũng giúp cho chăn giảm nhiệt độ của đám cháy, hạn chế được bỏng với người chữa cháy và cũng nhanh chóng dập được đám cháy.

– Phủ toàn bộ diện tích chăn được thấm nước lên đám cháy hạn chế tối đa sự tiếp xúc với môi trường bên ngoài của đám cháy.

– Khi dập lửa, hai tay cầm chắc hai góc tấm chăn, phủ kín đám cháy, khi đám cháy còn nhỏ, đám cháy mới bùng phát sẽ được dập tắt.

Chan Chua Chay
Cách sử dụng chăn chữa cháy uy tín

Đối với chăn sợi thủy tinh:

– Kéo chăn ra khỏi hộp đựng

– Đối với chăn thủy tinh thì không cần phải nhúng vào nước. Sau khi đã kéo chăn ra chỉ cần phủ kín chăn lên ngọn lửa, giữ nguyên vị trí đến khi lửa tắt hẳn.

– Sau đó cách ly các vật dễ cháy gần đó ra khỏi nguồn cháy

Trong trường hợp đám cháy quá lớn mà ta không thể dập tắt, ta có thể dùng chăn cotton đã nhúng nước, hoặc chăn sợi thủy tinh quấn quanh người rồi nhanh chóng tìm đường chạy khỏi đám cháy.

Liên hệ Fanpage

Đánh giá (1)

1 đánh giá cho Chăn Chữa Cháy Uy Tín Tại Từ Sơn, Bắc Ninh

5.00 1 đánh giá của khách hàng
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Chăn Chữa Cháy Uy Tín Tại Từ Sơn, Bắc Ninh
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    1. pccctnqvietnam

      SẢN PHẨM TỐT, CHẤT LƯỢNG. NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

    Chưa có bình luận nào

    Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
    Shopping cart
    Start typing to see products you are looking for.
    Liên hệ