0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Tổ Hợp Báo Cháy Uy Tín Tại Hà Đông

Liên hệ : 09654 98 345

Mã sản phẩm :

Chia sẻ :

Mô tả

Giới thiệu về tổ hợp báo cháy chuông đèn và nút ấn

Hộp tổ hợp báo cháy là một tổ hợp gồm đèn vị trí, chuông và nút ấn được thiết kế nhằm phát tín hiệu cảnh báo khẩn cấp bằng cả âm thanh và ánh sáng khi có xự cố hỏa hoạn xảy ra. Tổ hợp thường được sử dụng  cho các công trình, nhà xưởng, khu trung cư, văn phòng…  thiết bị nhỏ gọn lắp chìm, nổi có tính thẩm mỹ cao.

Báo động khẩn cấp hoạt động nhờ vào hệ thống cảm biến nhiệt, khói… Khi có sự cố cháy nổ, tổ hợp báo động âm thanh kèm theo tín hiệu Đèn LED với ánh sáng cực mạnh.

Vỏ tổ hợp được thiết kế đa dạng hiện đại bởi đội ngũ kỹ sư lành nghề có kinh nghiệm trong chế tạo cơ khí sản phẩm có chất lượng cao, độ sáng bóng bề mặt, hoạt động bền vững trong mọi môi trường.

Công dụng của tổ hợp

Hộp tổ hợp là thiết bị quan trọng trong hệ thống báo cháy, được sản xuất bằng chất liệu thép cao cấp, được sơn tĩnh điện chống gỉ và độ bền tốt.

Đặc biệt trong tình hình hiện nay, vấn đề về phòng cháy đang được nâng cao trong mọi công trình, yếu tố đảm bảo an toàn cho công trình trước các nguy cơ cháy nổ luôn cần thiết và quan trọng.

Nó có vai trò quan trọng trong việc gửi cảnh báo cháy nổ đến mọi người, từ đó mà mọi người chủ động các phương án xử lí phù hợp. Việc chủ động trong công tác phòng cháy không chỉ giúp bảo vệ tính mạng của bản thân mà còn là tính mạng và tài sản của mọi người.

Tìm mua tổ hợp  uy tín ở đâu?

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ thuật TNQ Việt Nam là đơn vị uy tín chuyên cung các sản phẩm về phòng cháy chữa cháy trong đó có tổ hợp báo cháy trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận. TNQ cam kết sản phẩm chất lượng có đầy đủ tem, giấy tờ kiểm định, hệ thống kiểm tra bảo hành đầu đủ, nhân viên tư vấn thân thiện nhiệt tình LIÊN HỆ 09654 98 345

 

Đánh giá (1)

1 đánh giá cho Tổ Hợp Báo Cháy Uy Tín Tại Hà Đông

5.00 1 đánh giá của khách hàng
5 100% | 1 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Tổ Hợp Báo Cháy Uy Tín Tại Hà Đông
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    1. pccctnqvietnam

      SẢN PHẨM TỐT, CHẤT LƯỢNG. NHÂN VIÊN TƯ VẤN NHIỆT TÌNH

    Chưa có bình luận nào

    Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
    Shopping cart
    Start typing to see products you are looking for.
    Liên hệ