0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC tại Hưng Yên

Tại sao phải bảo dưỡng hệ thống PCCC?

Bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC tại Hưng Yên là gì? Tại sao phải bảo dưỡng?, Quy định Bảo trì bảo dưỡng như thế nào… Đây là những câu hỏi mà trong thời gian gần đây tôi gặp rất nhiều trong thời gian gần đây. Hôm nay tôi xin gửi đến bạn đọc bài viết bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC tại Hưng Yên để giải đáp các thắc mắc trên.

Hầu như các chung cư, nhà máy, trung tâm thương mại, siêu thị… thậm trí là các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ như quán karaoke, nhà nghỉ đều được trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy. Đây không chỉ là biện pháp an toàn mà là còn đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của pháp luật.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng nhiều người vẫn còn lơ là trong việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống PCCC. Việc lựa chọn đơn vị bảo trì phòng cháy tại Hưng Yên uy tín sẽ là giải pháp cho hệ thống luôn ở trạng thái tốt nhất.

Dịch vụ bảo trì hệ thống phòng cháy chữa cháy uy tín, chuyên nghiệp​ tại Hưng Yên

Vai trò quan trọng của dịch vụ bảo trì hệ thống phòng cháy

Hệ thống phòng cháy chữa cháy có vai trò quan trọng trong việc bảo vệ tính mạng con người và tài sản khi có sự cố cháy nổ xảy ra, hiểu được sự cần thiết đó nhiều doanh nghiệp đã không ngần ngại chi số tiền lớn để có thể lựa chọn đơn vị bảo trì hệ thống phòng cháy chất lượng tốt nhất.

Trên thực tế hệ thống PCCC được vận hành và sử dụng khá rắc rối và dễ bị hư hỏng khi sử dụng trong một thời gian dài. Đây cũng là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng không hoạt động, hoặc hoạt động không chính xác khi có sự cố. Vì vậy, việc thường xuyên bảo trì phòng cháy sẽ giúp bạn phát hiện khắc phục kịp thời những vấn đề đó tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra.

Các nội dung bảo trì, kiểm tra định kỳ hệ thống PCCC

Bước 1: Kiểm tra tổng thể

Bước 2: Bảo trì các thiết bị báo cháy

Bước 3: Bảo trì tủ báo cháy trung tâm

Bước 4: Bảo trì hệ thống bơm cứu hỏa

Bước 5 :Bảo trì hệ thống đường ống nước

Bước 6: Kiểm tra bình chữa cháy

Bước 7: Kết nối lại hệ thống và nghiệm thu bàn giao

TNQ – Đơn vị bảo trì hệ thống phòng cháy uy tín tại Hưng Yên 

Với mục tiêu trọng tâm là “AN TOÀN CHO KHÁCH HÀNG”,  công ty PCCC TNQ chuyên nhận bảo trì phòng cháy tại Hưng Yên, bảo trì phòng cháy tại Thái Nguyên, bảo trì phòng cháy tại Bắc Ninh và các tỉnh miền bắc. Khi sử dụng các dịch vụ thi công, bảo trì… tại công ty bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với  đội ngũ nhân viên, trách nhiệm, nhiệt tình, tư vấn tỉ mỉ cho mọi khách hàng dù vấn đề nhỏ nhất.

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ Thuật TNQ Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 194/11, Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 0965 498 345 – Email: 

Website : 

Chia sẻ

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ