0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Dịch Vụ Nạp Sạc Bình PCCC Tại Hưng Yên

Bạn có biết nạp sạc bình PCCC là như thế nào không?

Nạp sạc bình pccc là việc cần thiết, bắt buộc trong công tác phòng cháy chữa cháy khi bình chữa cháy đã sử dụng hoặc đến hạn bảo dưỡng thì cần nạp lại theo đúng quy định và yêu cầu của nhà sản xuất.

Bình chữa cháy mới sử dụng hoàn toàn thì khoảng sau 1 năm thì cần  phải đem  bình đi bảo dưỡng thay thế chất chữa cháy mới. Kiểm tra lại áp suất, phụ kiện của bình chữa cháy còn có thể hoạt động không để thay mới kịp thời.

nap-bom-bot-binh-pccc
Nạp bơm bột bình PCCC để đảm bảo an toàn khi sử dụng và bảo quản

Đối với những bình chữa cháy đã từng nạp sạc thì 6 tháng cần đem bình đi nạp sạc. Cùng với đó, cũng cần kiểm tra lại các bộ phận của bình để đảm bảo an chất lượng sử dụng.

Với những bình chữa cháy bình chữa cháy quá hạn sử dụng và thời gian bảo hành thì bắt buộc phải được nạp bột chữa cháy mới.

Khi nào cần nạp sạc lại bình chữa cháy?

– Nếu bình chữa cháy đã được sử dụng dù chỉ sử dụng ít, chưa hết bình cũng cần phải nạp lại
– Bình chữa cháy bị tụt áp suất, đồng hồ đo áp suất bị lệch kim, mất chốt niêm phong.
– Những bình cứu hỏa đã từng được thay mới bột mới, và hết thời gian sử dụng.

khin-nao-can-bom-bot-binh-pccc
Khi nào cần nạp bơm bột bình pccc?

>> Xem thêm: Hạn sử dụng bình chữa cháy là bao lâu? Khi nào cần nạp bình chữa cháy?

Lưu ý cho khi nạp bơm bột bình PCCC

Để đảm bảo an toàn phải đặt bình ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp. Khi di chuyển bình chữa cháy cần nhẹ nhàng, không tiếp với nhiệt độ cao, khu vực ẩm thấp và làm thiết bị rung động mạnh.

Yêu cầu bình chữa cháy các loại đầu phải được kiểm tra định kỳ tối thiểu 1 tháng/một lần. Sau khi mua và sử dụng bình phải kiểm tra niêm phong bình,  vỏ bình có bị ăn mòn, rò rỉ không, và các phụ kiện nguyên vẹn hay không.

Quy trình nạp sạc bình chữa cháy

Đầu tiên, sẽ tiếp nhận bình chữa cháy từ khách hàng-> kiểm tra chất chữa cháy và vỏ bình chữa cháy cùng với phụ kiện đi kèm của bình-> đưa bình đi xúc xả bình sạch sẽ, để khô ráo,  nạp bột chữa cháy vào bình, bơm áp suất, -> niêm phong, kiểm tra bình dán tem mác-> bàn giao lại cho quý khách hàng.

nap-sac-binh-chua-chay
Quá trình nạp sạc bình chữa cháy đảm bảo an toàn với máy móc thiết bị hiện đại

Vì sao cần phải nạp sạc bình PCCC đúng định kỳ?

Khi bình chữa cháy đã được sử dụng phải được sạc lại bình chữa cháy ngay lập tức để giữ bình luôn trong trạng thái hoạt động ổn định cho những lần sử dụng tiếp theo và có thể tránh gặp sự cố khi hỏa hoạn xảy ra.

Việc nạp sạc bình chữa cháy là rất cần thiết. Nó liên quan đến việc loại bỏ các chất chữa cháy trong bình và kiểm tra lại cơ chế xả và đọc máy đo áp suất thích hợp. Khi bình gặp bất kể vấn đề gì cần phải được xử lý ngay lập tức và bình chữa cháy phải được nạp sạc lại kịp thời để sẵn sàng sử dụng trong những lần tiếp theo.

Khi có nhu cầu nạp sạc bình chữa cháy tại Hưng Yên và các tỉnh thành lân cận vui lòng liên hệ Công ty CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM uy tín- chất lượng.

Công ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại và Kĩ Thuật TNQ Việt Nam

Địa chỉ: Số 2, ngõ 194/11, Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội

Hotline : 0965 498 345 – Email: 

Website : 

Chia sẻ

Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
Shopping cart
Start typing to see products you are looking for.
Liên hệ