0965 498 345

Quản lý tài khoản

Đăng nhập

Đăng ký

Chăn Chữa Cháy 1.8m X 1.8m Giá Tốt

Liên hệ : 09654 98 345

Mã sản phẩm :

Chia sẻ :

Mô tả

Chăn chống cháy là gì?

Chăn chống cháy hay còn gọi là chăn chiên chữa cháy là một vật dụng cần thiết khi có sự cố cháy nổ xảy ra. Nó sẽ được sử dụng để dập lửa như các loại bình chữa cháy hoặc để trùm lên thoát khỏi đám cháy. Loại dụng cụ này vừa được sử dụng làm vật liệu chữa cháy vừa có thể dùng để cứu con người khỏi đám cháy.mem-chong-chay-khan-chua-chayLoại chăn chống cháy này có 2 loại: chăn chữa cháy sợi cotton và chăn chữa cháy sợi thủy tinh. Hai loại chăn này đều hoạt động là ngăn chặn đám cháy tiếp xúc với oxi bên ngoài  từ đó dập tắt đám cháy. Ngoài ra, chăn còn có công dụng bảo vệ con người thoát khỏi đám cháy, không tiếp xúc với lửa, tránh ngạt khói.

Cấu tạo của mền chữa cháy

Chăn chữa cháy có cấu tạo khá đơn giản, được làm từ sợi cotton hoặc sợi thủy tinh vì thế mà ta có 2 loại chăn, chăn từ sợi thủy tinh và chăn từ sợi cotton

Mền chữa cháy sợi thủy tinh

Chăn chữa cháy sợi thủy tinh có thành phần là 100% sợi thủy tinh, có khả năng chịu nhiệt cao, và không bén lửa, nó có thể chịu nhiệt lên đến 550 độ C. Ngoài dùng chữa cháy chăn sợi thủy tinh còn sử dụng trong xây dựng và vật liệu cách nhiệt, cách điện. Điều này cho thấy kết cấu của chăn có tính ứng thích ứng và bảo vệ tốt.

Chăn chiên có kích thước đa dạng: 1m; 1,2m; 1,5 m; 1,8m; 2m…So với sợi cotton thì sợi thủy tinh mềm mịn, không độc hại. Và đặc biệt chăn khối lượng nhẹ hơn rất nhiều so với chăn sợi cotton.

mem-chua-chay
Chăn chữa cháy sợi thủy tinh

Khi sử dụng mền chữa cháy bạn chỉ cần lấy ra khỏi hộp-> cầm chắc 2 đầu chăn rồi -> phủ lên đám cháy cho đến khi ngọn lửa tắt hẳn-> cách ly các vật dễ chắc ra xa đám cháy. Hoặc có thể dùng chăn để dập lửa khi quần áo bị cháy.

Mền chữa cháy cotton

Mền chữa cháy cotton được làm hoàn toàn từ các sợi cotton, nặng so với sợi thủy tinh có thể thích ứng với môi trường. Tuy nhiên, thấm hút nước rất tốt, khi dùng chỉ cần nhúng chăn sợi cotton vào nước các sợi cotton sẽ nở ra, ngăn chặn oxi tiếp xúc với lửa đám cháy, dập lửa nhanh chóng.

Với những ưu điểm này, cả chăn sợi thủy tinh hay cotton đều phù hợp để sử dụng trong các hộ gia đình, trường học, khách sạn…

Men-chua-chay-khan-chua-chay
Mền chữa cháy – chăn chiên pccc sợi cotton

Mền chữa cháy giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Hiện nay các cơ sở cung cấp dụng cụ PCCC đều có  bán loại mền này. Tùy vào kích thước của mềm mà bạn chỉ cần chi trả ra một số tiền vừa phải để sở hữu một dụng cụ phòng cháy hữu ích. Rất có thể nó sẽ cứu bạn ra khỏi nguy hiểm. Liên hệ ngay khi bạn có nhu cầu tìm mua chăn và các sản phẩm PCCC khác

Bình cứu hỏa

Thiết bị chữa cháy

Công Ty Tnhh Dịch Vụ Và Thương Mại Tnq Việt Nam

  • Địa chỉ: Thanh Am, Thượng Thanh, Long Biên, Hà Nội
  • Điện thoại: 09654 98345
  • Facebook: CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI TNQ VIỆT NAM
  • Website: https://pccctnqvietnam.vn
Đánh giá (0)

Review Chăn Chữa Cháy 1.8m X 1.8m Giá Tốt

5 0% | 0 đánh giá
4 0% | 0 đánh giá
3 0% | 0 đánh giá
2 0% | 0 đánh giá
1 0% | 0 đánh giá
Đánh giá Chăn Chữa Cháy 1.8m X 1.8m Giá Tốt
Gửi ảnh thực tế
0 ký tự (Tối thiểu 10)
    +

    Chưa có đánh giá nào.

    Chưa có bình luận nào

    Set your categories menu in Theme Settings -> Header -> Menu -> Mobile menu (categories)
    Shopping cart
    Start typing to see products you are looking for.
    Liên hệ